nb class='crosscol' id='crosscol' showaddelement='yes'/>

Wednesday 13 January 2016

Hướng dẫn liên kết với kênh youtube vào network QuizGroup

Hướng dẫn liên kết với Google Adsence và Network Youtube (Phần 2)

Hướng dẫn đăng kí Network QuizGroup cho kênh Youtube
Nếu kênh bạn chất lượng thì bạn có thể vào những network youtube như : Fullscreen,RPM,Makers…Những Net này thị độ an toàn,uy tín thì tuyệt đối tuy nhiên kênh bạn phải khá tốt mới có thể vào đây được, thường thì khoản 5000 view/ngày, kênh 100 subscribe, không vi phạm lỗi…là có thể vào được.

Ở đây mình hướng dẫn các bạn vào QuizGroup vì nó dễ hơn và việc thanh toán cũng khá nhanh theo đa số các Youtube Partner thấy vậy. Và nghe đâu chết kênh thì nó vẫn thanh toán cho bạn vì mình chưa chết nên chưa test được 

Chuẩn bị gì trước khi vào network QuizGroup:
Kênh đang ở trang thái an toàn,vào mục Kênh để xem trạng thái nhé ở Nguyên tắc cộng đồng và Bản quyền đều xanh hết là được.
Kênh youtube có 1000 view và 10 subscribe trong vòng 30 ngày gần đây.
Đáp ứng được thì tiến hành đăng kí thôi,bạn truy cập vào đường link sauhttp://join.quizgroup.com/
Hướng dẫn liên kết với Google Adsence và Network Youtube
 và bấm Join Now.
Sau đó nó có hỏi bạn đã có tài khoản Quizgroup chưa thì chọn No, giống y chang đăng kí google adsense thôi,giờ ta mới đăng kí mà móc đâu ra tài khoản.

Sau đó nó sẽ yêu cầu bạn đăng nhập lại kênh vào chọn cái kênh mà mình đang muốn đăng kí network, nếu kênh bạn không đủ yêu cầu nó sẽ báo lỗi còn nếu được chấp thuận nó sẽ chuyển đến link để nhập thông tin thanh của bạn và hình thức thanh toán.Ở mục thanh toán nhập email của tài khoản Paypal hoặc Webmoney của bạn vào.
Hướng dẫn liên kết với Google Adsence và Network Youtube
Điền thông tin đăng kí network quizgroup
Bạn điều đầy đủ thông tin và đều viết không dấu nhé y chang như đăng kí Google Adsense bên trên thôi, tên bạn ghi trùng với tên tài khoản PayPal or WebMoney nhé.Sau đó nhấn continue để tiếp tục. Nếu thành công thí sẽ hiện ra ảnh bên dưới đây.

Hướng dẫn liên kết với Google Adsence và Network Youtube
Thông báo khi đăng kí thành công quizgroup youtube
Bây giờ bạn vào mục Trang tổng quan ở kênh youtube sẽ thấy một lời mời vào kênh youtube của Quizgroup bạn chọn Tìm hiểm thêm (Learn more) rồi chấp nhận tham gia là xong.  Hướng dẫn liên kết với Google Adsence và Network Youtube
Nếu thành công sẽ trông như thế này:
Hướng dẫn liên kết với Google Adsence và Network Youtube
Đã trở vào net Quiz Group
Sau đó bạn  kiểm tra email vì Quiz sẽ gửi một hợp đồng cho bạn,nếu không có thì bạn có thể đợi hoăc xem ở mục Spam nhé. Có lúc mình đăng kí đợi 30 phút mới thấy cái mail đó về. Nếu có mail thì mớ lên vào bấm vào đường link nó bảo trong ảnh dưới đây.
Hướng dẫn liên kết với Google Adsence và Network Youtube
Mail báo thành công của Quiz
Nó sẽ dẫn bạn đến chỗ đăng nhập kênh lại lần nữa và sao đó chấp nhận hợp đồng bằng cách nhấn vào Submit vậy là xong rồi.
Hướng dẫn liên kết với Google Adsence và Network Youtube
Chấp nhận hợp đồng của Quiz
Bây giờ để quản lí xem thông tin kênh của mình như thế nào bạn vào lại đường linkhttp://join.quizgroup.com/ để đăng nhập lại và coi. Bạn có thể thêm nhiều kênh vào đây nữa nếu bạn có khả năng phát triển nhiều kênh để kiếm thêm thu nhập và từ đây bạn chỉ cần phát triển công việc kiếm tiền trên youtube của bạn thôi.
Như vậy là đã xong, bạn còn thắc mắc hay chưa rõ chỗ nào khi đăng kí Google Adsense và QuizGroup thì để lại comment dưới đây mình sẽ giải đáp nhé!
Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn liên kết với Google Adsence và Network Youtube


==========================================
Thấy hay thi comment, like nhé. thank

0 comments: